วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

5 อันดับที่พักที่ดีที่สุด ใน อินเดีย กรุง เดลี

หากท่านกำลังมองหาที่พัก ใเมืองนิวเดลี อยู่แล้วละก็ ต่อไปนี้จะเป็นการแนะนำที่พักที่ดีที่สุด ในนิวเดลีเลยที่เดียวก็ว่าได้ ที่คนไทยนิยมไปพักมากที่สุด ราคาไม่แพงมาก มีตั้งแต่ระดับ 3 ดาว จนถึง 5 ดาว เราไปดูกันเลยว่ามีโรงแรมไหนบ้าง

1. โรงแรมคลาสิก ดิโพเมท (Hotel Classic Diplomat)


ที่อยู่ : A-4, Mahipalpur NH-8, Near IGI Airport T3, สนามบินนานาชาติอินทิรา คานธี, นิวเดลี และ NCR, อินเดีย, 110037

โรงแรมคลาสิก ดิโพเมท ให้บริการห้องพัก 87 ห้อง  เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ห่างจากใจกลางเมืองนิวเดลี เพียง 15 กิโลเมตร  และ อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น เหมาะสำหรับท่านที่เดินทางกลางคืน

2.ไอบิส นิว เดลี แอโรซิตี้ - แอน แอคคอร์โฮเต็ล แบรนด์ (ibis Delhi Airport - An AccorHotels Brand)


ที่อยู่ : Asset no 9, Hospitality District, Delhi Aerocity, Opposite Mahipalpur, สนามบินนานาชาติอินทิรา คานธี, นิวเดลี และ NCR, อินเดีย, 110037

ไอบิส นิว เดลี แอโรซิตี้ - แอน แอคคอร์โฮเต็ล แบรนด์ ในนิวเดลี และ NCR อยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 12 กิโลเมตรเท่านั้น  เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว คนไทยชอบไปพักกันมาก


3.โรงแรม แกรนด์ ก็อดวิน (Hotel Grand Godwin)


ที่อยู่ : 8502/42 Arakashan road, Ram Nagar, ปาหร คณช์, นิวเดลี และ NCR, อินเดีย, 110055

โรงแรม แกรนด์ ก็อดวิน  เป็นโรงแรมระดับ 3  ดาว มีรถรับส่งที่สนามบิน โรงแรมอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ นิวเดลี  และแหล่งบันเทิง เช่น ซาลามบาลัคทรัสท์, จอวรี บาซา เป็นต้น  สภาพโรงแรมหรูหรา สะอาด ดูดีมาก ห้องพักใหญ่โตหรูหรา สะอาดมาก ห้องน้ำก็ใหญ่โต มีน้ำอุ่นน้ำเย็น ด้วย


4.เดอะ ไพรม์ บาลาจิ ดีลักซ์ แอท นิวเดลี ไรล์เวย์ สเตชัน โฮเต็ล (The Prime Balaji Deluxe @ New Delhi Railway Station Hotel)


ที่อยู่ : 8574, Arakarshan Road, Behind Shiela Cinema, ปาหร คณช์, นิวเดลี และ NCR, อินเดีย, 110055

เดอะ ไพรม์ บาลาจิ ดีลักซ์ แอท นิวเดลี ไรล์เวย์ สเตชัน โฮเต็ล เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวครึ่ง อยู่ห่างจากใจกลางเมืองนิวเดลี เพียง 3.5 กิโลเมตร   และ สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 30 นาที

5.เวลคัมโฮเต็ล ดวากา - ไอทีซี โฮสเทล กรุ๊ป (WelcomHotel Dwarka - ITC Hotels Group)



ที่อยู่ : Plot No.3, Sector-10, District Center, ทวารกา, นิวเดลี และ NCR, อินเดีย, 110075

เวลคัมโฮเต็ล ดวากา - ไอทีซี โฮสเทล กรุ๊ป เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว  อยู่ห่างจากที่ใจกลางเมืองนิวเดลีเพียง 20 กิโลเมตรเท่านั้น  มีรถรับส่งถึงสนามบินด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น