วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

แนะนำ Houseboat แคชเมียร์

Houseboat หรือ ที่เรียกกันว่า บ้านเรือ คือ สิ่งก่อสร้างที่ อังกฤษ ทิ้งใว้ ในยุค การล่าอณานิคม  ในสมัยนั้น เจ้าครองนคร ที่ จัมมู ไม่ยอมให้ คนอังกฤษ ถือครองกรรมสิทธิ์ที่ดิน เพื่อทำการปลูกสิ่งก่อสร้าง เป็นที่อยู่อาศัย คนอังกฤษ เลย สร้างที่อยู่อาศัยใน น้ำแทน  ฉลาดดีไหมล่ะ 

หลังจากอินเดียได้รับอิสระภาพ คนอังกฤษ ไม่อยู่แล้ว ก็เหลือแต่ ซากเรือที่ทิ้งใว้ คนอินเดีย ฉลาดกว่านั้นอีก นำเรือที่ปล่อยร้าง มา โมดิฟาย เป็น บ้านพักชะเลย เพิ่มมูลค่า ให้กับการท่องเที่ยว ขึ้นไปอีก นักท่องเที่ยวที่มาที่ ทะเลสาบดาล นิยมมาพักที่ บ้านเรือ เป็นที่สุด  ร่องเรือ ชิคาร่า ชม ทิวทัศน์ 2 ฝากฝั่ง และชม บรรยากาศ ตลาดเช้า ด้วย โอ้... สุดยอด ไปเลย

ต่อไปนี้ คือ 5 อันดับ บ้านเรือ  ที่ดีที่สุด ที่อยู่ในทะเลสาบดาล

1. โกลเด้นโฮปกรุ๊ป ออฟเฮาส์โบ๊ท (Golden Hopes Group Of Houseboats)

โกลเด้นโฮปกรุ๊ป ออฟเฮาส์โบ๊ท

โกลเด้นโฮปกรุ๊ป ออฟเฮาส์โบ๊ท ตั้งอยู่ในย่าน ทะเลสาปดาล ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องสวดมนต์, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน

บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่า สบาย อาทิเช่น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องทำความร้อน, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. 

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ตกปลา, สปา ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โกลเด้นโฮปกรุ๊ป ออฟเฮาส์โบ๊ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ศรีนาคา   เช็คราคาห้องพักที่ www.agoda.co.th ตอนนี้ได้เลยค่ะ

2.เฮาส์โบ๊ท โกลเด้นเครสท์ (Houseboat Golden Crest)

เฮาส์โบ๊ท โกลเด้นเครสท์

ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ศรีนาคา เฮาส์โบ๊ท โกลเด้นเครสท์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน 

ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ 

ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด, สวน. เฮาส์โบ๊ท โกลเด้นเครสท์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ศรีนาคา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น เช็คราคาห้องพักที่ www.agoda.co.th ตอนนี้ได้เลยค่ะ

3.เฮาส์โบ๊ทยัง บอมเบย์ (Houseboat Young Bombay)

เฮาส์โบ๊ทยัง บอมเบย์

เฮาส์โบ๊ทยัง บอมเบย์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนศรีนาคา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน 

ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว 

ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โทรทัศน์จอแบน, ผ้าห่มไฟฟ้า, ล็อคเกอร์, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น 

ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, อ่างอาบน้ำร้อน, ตกปลา ไม่ว่าจะเดินทางไปยังศรีนาคาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเฮาส์โบ๊ทยัง บอมเบย์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน เช็คราคาห้องพักที่ www.agoda.co.th ตอนนี้ได้เลยค่ะ

4.เปอร์เซียนกรุ๊ปส์ออฟเฮาส์โบ้ต (Persian Group of Houseboats)

เปอร์เซียนกรุ๊ปส์ออฟเฮาส์โบ้ต

เชิญเข้าพักที่ เปอร์เซียนกรุ๊ปส์ออฟเฮาส์โบ้ต เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ศรีนาคา ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ 

เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว 

ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 

เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ศรีนาคา เริ่มต้นที่ เปอร์เซียนกรุ๊ปส์ออฟเฮาส์โบ้ต เช็คราคาห้องพักที่ www.agoda.co.th ตอนนี้ได้เลยค่ะ

5.นิวบุลบุลเฮาส์โบ้ท (New Bul Bul Houseboat)

นิวบุลบุลเฮาส์โบ้ท

นิวบุลบุลเฮาส์โบ้ท ตั้งอยู่ในย่าน ทะเลสาปดาล ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก 

เชิญใช้บริการ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่ชาร์จกำลังรถ, ศาลเจ้า 

ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ฟรีชา, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ห้องแต่งตัว, ผ้าขนหนู, ปูพรม. 

ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น เรือ, ทางไต่เขา, เช่าอุปกรณ์สกี, สวนสนุก, สวนน้ำ เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ศรีนาคา เริ่มต้นที่ นิวบุลบุลเฮาส์โบ้ท เช็คราคาห้องพักที่ www.agoda.co.th ตอนนี้ได้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น